Tour Thái Lan hot nhất hè 2023

Tour du lịch Thái Lan, khám phá xứ sở của những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng là hành trình thú vị và nhiều ý nghĩa đối với du khách Việt. Mùa hè được xem là mùa du lịch Thái Lan lý tưởng bởi du khách sẽ có nhiều khoảng thời gian rảnh hơn. Bên cạnh đó, mùa hè, tại Thái Lan cũng diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và náo nhiệt. Du khách cũng có thể du lịch kết hợp shopping tại các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở đây. Cùng Saco Travel tìm hiểu và lựa chọn hành trình phù hợp để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân nhé.

Tour Thái Lan Bangkok – Pattaya 5N4D

Tour du lịch Thái Lan: Hành trình Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm cùng Saco Travel mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Du khách sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những công trình Phật giáo linh thiêng, ẩn chức nhiều điều huyền bí. Phong cảnh tuyệt đẹp và những món ăn kiểu Thái hấp dẫn sẽ khiến du khách mê mẩn không thôi.

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến bay khứ hồi đẳng cấp 5 sao của hãng hàng không Vietnam Airline. Bên cạnh đó, khi đăng ký tour Thái Lan, quý khách còn được tặng 1 Triệu đồng và nâng cấp khách sạn 5 sao khu vực trung tâm Bangkok, Pattaya.

Hành trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ có dịp chiêm ngắm hết tất cả các địa điểm nổi tiếng bậc nhất xứ chùa Vàng. Nổi bật có thể kể đến như Làng văn hoá Noong Noch, Viếng Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) & chùa Yannawa; Chùa Phật Vàng 5,5 tấn – linh thiêng nhất tại thủ đô Bangkok.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được Trải nghiệm Massage Thái Cổ Truyền, Thương thức các show diễn đặc sắc từ các vũ công chuyên nghiệp. Và còn được chụp hình sống ảo tại Quán Cafe Boeing 747. Quý khách được trải nghiệm ngồi trên buồng lái như 1 phi công thực thụ.

tour thái lan    

Tour Chiang Mai – Chiang Rai 4N3Đ – Khởi hành lễ 30/4 – 1/5

Chiang Mai một thành phố lớn ở top 5 của “xứ sở chùa Vàng”, là một điểm đến du lịch rất nổi tiếng bởi không khí quanh năm mát mẻ, trong lành. Những công trình kiến trúc do thiên nhiên và con người tạo nên cũng là điều đặc biệt thu hút du khách quốc tế.

Thành phố Chiang Rai có bầu không khí dễ chịu và có vẻ yên bình hơn so với thành phố Chiang Mai. Chiangrai chứa đựng màu sắc lịch sử rõ nét nên có cảm giác thư thái và thoải hơn, không hề xô bồ.

CHIANG MAI

Trong hành trình tour du lịch Thái Lan này, du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái Lan tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn. Tham quan Khu Bảo Tồn Voi Mae Taeng (Elephant Camp)là trung tâm huấn luyện voi nổi tiếng; nơi du khách được thưởng thức các tiết mục xiếc voi. Tham quan Làng Cổ dài (Long Neck Village) và tìm hiểu những tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen.

Tour Thái Lan 5 sao – Giảm ngay 1 Triệu 

Mùa hè này, quý khách đã có lịch trình gì chưa? Hãy thử cùng Saco Travel tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời này tại Thái Lan nhé. Đặc biệt, Quý khách sẽ được giảm ngay 1 Triệu đồng khi đăng kí tour ngay hôm nay.

Hành trình này sẽ đưa Quý khách tham quan và lễ phật tại Ngôi chùa Wat Yannawa – cổ kính hơn 200 năm tuổi, ngôi chùa trưng bày hơn 2000 xá lợi phật linh thiêng được Hoàng Gia và người dân Thái đặc biệt tin tưởng khi đến cầu nguyện.

Quý khách được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại và tham quan và lễ phật Chùa Wat Arun – một trong những ngôi chùa cổ kính nhất của Bangkok, có tên tiếng Việt là Chùa Bình Minh.

Ngoài ra, Quý khách được tự do mua sắm, tham quan tại trung tâm Icon Siam – khu phức hợp shopping và trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các cửa hàng được thiết kế đặc trưng riêng.

tour thái lan

tour thái lan

tour thái lan

Tour Thiên đường biển Phuket – Phi Phi

Mùa hè là thời gian tuyệt vời để cùng nhau du lịch biển phải không nào. Du khách sẽ ngỡ ngàng với những bãi biển trắng mịn, làn nước biển trong xanh mát lạnh. Hãy cùng Saco Travel tận hưởng chuyến du lịch tại Thiên đường Phuket – Phi Phi.

Đến với Phuket, du khách cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những bữa hải sản tươi ngon thịnh soạn, lấp đầy năng lượng sau ngày dài vui chơi trên biển.

Tour du lịch Thái Lan thật tuyệt phải không nào. Với những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tour sớm, booking tour cùng hội nhóm, du khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi, giá tour cực rẻ. Nhanh tay đăng ký nhé khách ơi.

9.490.000 đ
Mã Tour: TLCMCR4N3D2023
Ngày khởi hành: Hàng tuần
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
10 Tuyệt vời
2 đánh giá
Số chỗ còn: 15
Mã Tour: CPL2023
Ngày khởi hành: Hàng tháng
Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm
10 Tuyệt vời
-1 đánh giá
Số chỗ còn: 16

Saco Travel mong muốn lắng nghe ý kiến đánh giá của bạn:

Hotline đặt vé Saco 24/7: 1900 6027